Co.opmart thay đổi Bộ nhận diện thương hiệu
Ngày 27/06/2012, hệ thống siêu thị Co.opmart công bố bộ nhận diện thương hiệu với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và xứng đáng với sự tin cậy của người tiêu dùng cả nước. 56 siêu thị Coo.opmart trên toàn quốc sẽ đồng loạt thực hiện lễ công bố tại siêu thị. Co.opmart hiện là hệ thống siêu thị bán lẻ dẫn đầu tại Việt Nam và tiên phong cho hình ảnh siêu thị thuần Việt của mọi gia đình với nhiều đóng góp thiết thực cho khách hàng và cộng đồng.
Ông Nguyễn Ngọc Hòa, chủ tịch HĐQT Saigon Co.op, đơn vị chủ quản hệ thống siêu thị Co.opmart, cho biết: “Trong suốt 16 năm qua, động lực phát triển của Co.opmart chính là sự ủng hộ của cơ quan chính quyền, sự đồng hành của các đối tác, và đặc biệt là sự tin yêu của khách hàng. Chúng tôi tự hào với định hướng là một thương hiệu siêu thị dẫn đầu, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam, phấn đấu đạt 100 siêu thị trên cả nước vào năm 2015. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục gắn bó và chăm sóc khách hàng bằng sự tận tâm và thấu hiểu. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến nhằm mang lại sự hài lòng và những lợi ích thiết thực cho khách hàng và cộng đồng. Đổi mới hình ảnh đi kèm với kế hoạch phát triển mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ là những nỗ lực đầu tiên của chúng tôi để thể hiện lời cam kết này”.
Việc mở cửa thị trường phân phối nội địa đã tạo áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt đòi hỏi các nhà bán lẻ Việt Nam phải nhanh chóng vươn lên đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Vì vậy nỗ lực đổi mới của hệ thống siêu thị Co.opmart, từ hình thức đến chất lượng kinh doanh và phục vụ, là rất đáng ghi nhận để mang lại nhiều giá trị đích thực cho khách hàng nói riêng và tạo lực đẩy cho toàn thị trường nói chung.
Qúa quá trình 2 năm chuẩn bị với sự tư vấn của nhà tư vấn chiến lược thương hiệu hàng đầu thế giới, công ty Landor, cùng nhóm cộng tác thuộc công ty Left Brain Connectors, hình ảnh mới của Co.opmart được tiếp nối từ sắc đỏ và xanh thân quen chuyển hóa thành sắc hồng thắm biểu trưng cho tâm huyết, sắc xanh dương đậm của niềm tin mạnh mẽ và sắc xanh lá tươi mới đầy năng động. Hình ảnh trái tim được cách điệu từ chữ Co.op của phong trào hợp tác xã sẽ là biểu tượng cho sự tận tâm phục vụ cùng với bản chất nhân văn cao đẹp của tinh thần hợp tác xã. Không bao giờ tự hài lòng với bản thân và luôn khát khao hướng tới những tầm cao mới song vẫn duy trì giá trị cốt lõi của mình là thân thiện và tin cậy, bộ nhận diện thương hiệu và các trải nghiệm mua sắm mới đều xuất phát từ niềm đam mê tận tâm phục vụ.